วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

สวัสดีค่าาา วันนี้ก็จะมารีวิวเค้กน่าทานในแต่ละร้านที่เคยทานมานะคะ จะอธิบายถึงรสชาติที่สัมผัสได้ให้ทุกคนฟังค่ะ ร้านเค้กที่จะมารีวิวก็มีทั้งหมด 3 ร้านด้วยกันค่ะ ในการรีวิวจะบอกรสชาติและคุณภาพโดยการให้ดาวนะคะ แปลว่ารสชาติดีมากและดาวจะลดหย่อนไปตามคุณภาพราคาและรสชาติค่ะร้านแรกก็คือ Coffee World นั่นเองค่าา และเค้กที่เลือกมารีวิวสำหรับร้านนี้ก็คือ บลูเบอรรี่ชีสเค้ก นั่นเองค่ะ เป็นเค้กที่ใครๆก็คงชอบทานกันอยู่บ่อยๆนะคะ ไปดูรูปกันก่อนเลยยย

บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก

รสชาติ : ตัวเนื้อเค้กและฐานแค๊กเกอร์ด้านล่างอร่อยกลมกล่อมค่ะ แต่บลูเบอรรี่ข้างบนรสชาติเข้มไปนิดเหมือนผสมไวน์
ราคา : 105 บาท
คะแนน : ★ 

ต่อไปร้านที่สองก็คือร้าน Bake a wish ค่ะเป็นร้านขนมที่มาไกลจากญี่ปุ่น ซึ่งรสชาติก็แบบญี่ปุ่นเลยค่ะ และสำหรับเค้กที่นำมารีวิววันนี้ก็ได้แก่ โตเกียว ครีมชีส ค่ะไปดูรูปกันก่อนเลยยย
โตเกียว ครีมชีส

รสชาติ : อร่อย หวาน มัน กลมกล่อมมากค่ะ เนื้อครีมนุ่มเบาอร่อย และไม่หวานเกินไปค่ะ มีโรยไวท์ช็อคโกแลตด้านบนเข้ากับเนื้อเค้กและครีมด้านล่างมากไม่เลี่ยนเลยค่ะ
ราคา : 75 บาท
คะแนน : 

และร้านสุดท้ายเป็นร้านที่เห็นกันอยู่บ่อยๆเลยค่ะ เค้กปอนด์ใหญ่ของร้านนี้น่าทานมากๆแต่ราคาก็สูงตามไปด้วยค่ะ :) นั่นก็คือร้าน Secret Recipe นั่นเองค่ะ ร้านนี้น่าทานมากๆและไม่ได้ขายเค้กอย่างเดียวนะคะ ยังขายอาหารด้วยน่าทานทั้งนั้นเลยค่ะรสก็ของอาหารนี่ก็ไม่แพ้เค้กเลยนะคะไปดูกันก่อนเลยจ้า
โอริโอ้ ครีมชีส

รสชาติ : เนื้อชีสหนาแต่ไม่รู้สึกเลี่ยน เพราะมีเนื้อโอริโอ้เป็นชิ้นๆผสมมาด้วยเลยทำให้ทานได้ไม่เบื่อ และรสชาติไม่หวานจนเกินไปกำลังพอดี โดยรวมถือว่าโอเคมากค่ะ
ราคา : 115 บาท
คะแนน : 

สำหรับวันนี้ก็ได้รีวิวไปแล้ว3ร้านนะคะต่อไปจะมารีวิวร้านไหนอีกก็ต้องติดตามกันต่อไปนะคะ ตอนนี้อิ่มมากแล้วเค้ก 3 ชิ้นเลยไว้อีกนานๆเลยจะมารีวิวใหม่นะค๊า บ๊ายๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น